Trung Tâm Can Thiệp Sớm Tại Hà Nội – Can Thiệp Đăng Minh

Lượt xem: 9 lượt Danh mục: Tin tức

Trẻ mắc các hội chứng như: Tự kỷ, tăng động, chậm nói, chậm phát triển trí tuệ, rối loạn ngôn ngữ nếu không được can thiệp sớm và đúng cách sẽ để lại nhiều hệ lụy như: Trẻ phải lệ thuộc hoàn toàn vào cha, mẹ và người xung quang, trẻ không thể tới trường, vui chơi như bao bạn bè trang lứa. Vậy nên nếu bạn đang muốn tìm tới một trung tâm can thiệp sớm tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp thì hãy tham khảo bài viết này ngay nhé.

I.Trung Tâm Can Thiệp Sớm Là Gì?

Trung tâm can thiệp sớm giúp nhóm trẻ đặc biệt sớm hòa nhập cuộc sống

Đó là những trung tâm có các giáo viên giáo dục đặc biệt, sử dụng giáo án, phương pháp và các kỹ năng can thiệp sớm tới ngôn ngữ, kỹ năng, vận động của trẻ nhằm giúp trẻ có thể giao tiếp, vui chơi, học tập, vận động tốt hơn, tiến tới hòa nhập với cuộc sống.

Các trung tâm can thiệp sớm thường được trang bị cơ sở vật chất giúp can thiệp tới nhận thức, thể chất giúp các em mắc hội chứng: chậm phát triển trí tuệ, chậm nói, tăng động, rối loạn ngôn ngữ, tự kỷ ….vừa nâng cao được kỹ năng và sức khỏe để theo kịp bạn bè cùng trang lứa.

1.Can Thiệp Sớm Là Gì?

Can thiệp sớm là việc lập các kế hoạch và cung cấp các thông tin nhằm hỗ trợ các khả năng và nhu cầu của trẻ. Thúc đẩy sự phát triển của trẻ đặc biệt với những trẻ  được chuẩn đoán mắc các hội chứng đặc biệt. Can thiệp sớm có thể được thực hiện tại các trung tâm dành riêng cho trẻ đặc biệt hoặc tại chính gia đình của trẻ. Cần khẳng định “Can thiệp cần được thực hiện càng sớm càng tốt, can thiệp sớm có thể giúp trẻ mắc các hội chứng như” Tự kỷ, chậm nói, chậm phát triển, …sớm hòa nhập với cuộc sống và đi học như bao bạn bè.

2. Can Thiệp Sớm Áp Dụng Cho Những Trẻ Như Nào?

Can thiệp sớm áp dụng cho cả trẻ bình thường và nhóm trẻ mắc các hội chứng như tự kỷ, tăng động, chậm phát triển …

Thực tế, can thiệp sớm dành cho mọi trẻ em chứ không riêng gì nhóm trẻ đặc biệt. Với những trẻ thông thường, các phương thức can thiệp sớm nhằm giúp trẻ bộc lộ các tố chất, kỹ năng thế mạnh của mình để từ đó gia đình và nhà trường có thể bồi dưỡng, nâng cao. Can thiệp sớm cũng được đặc biệt dành cho nhóm trẻ mắc các hội chứng như: Chậm phát triển trí tuệ, tăng động, chậm nói, tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ …Nhằm giúp trẻ có thể sớm học hỏi được các kỹ năng chăm sóc bản thân, giảm các biểu hiện đang mắc phải để tiến tới hòa nhập cuộc sống.

II. Địa Chỉ Can Thiệp Sớm Uy Tín Tại Hà Nội

1.TOP 5 Trung Tâm Can Thiệp Sớm Tại Hà Nội

Để giúp quý phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn một trung tâm giáo dục đặc biệt ở Hà Nội chúng tôi xin giới thiệp năm cái tên đứng đầu trong lĩnh vực.

Trung tâm can thiệp sớm Đăng Minh

Đăng Minh – Nơi trẻ được học, được lắng nghe và được thấu hiểu

Can thiệp sớm Đăng Minh nhận trị liệu ngôn ngữ, can thiệp hành vi cho trẻ chậm phát triển trí tuệ, trẻ Down, trẻ tự kỉ, trẻ tăng động giảm tập trung, trẻ chậm nói, trẻ nói ngọng, nói lắp, trẻ có khó khăn trong học tập ….Được thành lập từ năm 2010 tới nay Đăng Minh đã có được 11 năm trong lĩnh vực giáo dục. Hơn 22.000 trẻ được giúp đỡ can thiệp hiệu quả, trong số đó rất nhiều trẻ đã có thể cắp sách tới trường như bao bạn bè. Đăng Minh đã xây dựng được hệ thống trung tâm tại các quận, huyện ở Hà Nội giúp các gia đình có lựa chọn gần nhất, tốt nhất cho con em mình.

Địa chỉ văn phòng: cc Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 097.948.1988

Trung tâm giáo dục đặc biệt Mai Hương

Cũng là một trong số những trung tâm can thiệp sớm uy tín tại Hà Nội nhiều năm, Mai Hương không còn xa lạ với nhiều phụ huynh có con em mắc các hội chứng đặc biệt. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm cùng các chuyên gia từ nhiều viện nghiên cứu giúp Mai Hương có những phương pháp can thiệp hiệu quả, tiên tiến.

Địa chỉ:

  • Số 29/65/207 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 69 ngõ 2 Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0988. 731.873 – 0989.261.679 – 0462 934 027

Trường chuyên biệt Ánh Sao

Ánh Sao là ngôi trường dành riêng cho nhóm trẻ đã khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực giáo dục đặc biệt. Với đội ngũ giáo viên trẻ, có năng lựa, được đầu tư kỹ về cơ sở vật chất giúp các em nhỏ được học, được chăm sóc trong môi trường tốt nhất.

Cơ sở 1: 69 Ngõ 255 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: Tòa nhà C12, TT15, Khu Đô thị Văn Quan, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0912.720.496 – 0948.458.258

Trung tâm can thiệp Sao Mai

Với cơ sở rộng rãi được đầu tư kỹ càng, Sao Mai đang ngày càng khẳng định chất lượng trong lĩnh vực dạy trẻ chậm phát triển, tăng động, chậm nói ….

Địa chỉ: Số 6, ngõ 9, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84-4)35578135

Khoa tâm bệnh – Bệnh viện Nhi Trung Ương

Xuất phát điểm là nơi can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ, tới nay, khoa tâm bệnh trực thuộc bệnh viện Nhi Trung Ương đã được mở rộng quy mô và là nơi cung cấp các dịch vụ can thiệp, chăm sóc sức khoẻ  cho những em nhỏ mắc các hội chứng như: Tăng động, rối loạn phát triển, chậm nói, tự kỷ ….

Địa chỉ: 18/879 La Thành, Hà Nội

2. Trung Tâm Can Thiệp Sớm Đăng Minh Hà Nội

Ngày nay, không khó để tìm kiếm những lớp học cho trẻ chậm nói ở Hà Nội hay dành cho những trẻ mắc các hội chứng đặc biệt. Thế nhưng, nhiều bậc phụ huynh vẫn rất băn khoăn và khó đưa ra lựa chọn một cơ sở tốt với những lý do như:

  • Những giáo viên dạy trẻ tự kỷ, chậm nói, chậm phát triển …chưa có nhiều kinh nghiệm, trình độ còn khá hạn chế.
  • Một số trung tâm giáo dục đặc biệt lại chưa được đầu tư tốt về cơ sở vật chất.
  • Mức học phí của các trung tâm lại quá cao, vượt xa mức thu nhập của nhiều gia đình.
  • Nhiều trung tâm chưa chứng minh được uy tín và hiệu quả bằng những kết quả là những trẻ tiến bộ vượt bậc sau thời gian theo học.
  • Các trường nội trú cho trẻ tự tử tại Hà Nội lại ít cơ sở, trong khi các gia đình luôn có nhu cầu tìm kiếm các cơ sở gần nhà để tiện đưa đón, chăm sóc.

trung tâm can thiệp sớm Đăng Minh không chỉ là một nơi dành riêng cho những trẻ đặc biệt, đây còn là ngôi nhà thứ 2 của các em, nơi mỗi bậc phụ huynh đều cảm thấy an tâm khi trao gửi đứa con thân yêu của mình. Được thành lập từ năm 2010, tới nay Đăng Minh đã có tới hơn 11 năm trong lĩnh vực dạy và hỗ trợ, can thiệp sớm cho nhóm trẻ đặc biệt. Nhằm giúp các gia đình có được sự an tâm, tin tưởng và để mỗi em nhỏ luôn cảm thấy thoải mái nhất, Đăng Minh thiết lập các trung tâm can thiệp sớm tại các quận, huyện ở Hà Nội. Mỗi trung tâm đều được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên được chọn lọc kỹ lưỡng. Hàng năm, tất cả các giáo viên, điều dưỡng, bác sỹ, chuyên gia đều được tham gia khóa huấn luyện để nâng cao kỹ năng và rút kinh nghiệm cho thời gian sắp tới.

Thành quả sau hơn 11 năm cố gắng là hơn 22.000 trẻ bước chân ra khỏi trung tâm đã có thể tự chăm sóc bản thân. Rất nhiều trong số đó đã có thể tới trường, học tập, vui chơi như bao chúng bạn. Tất nhiên, để làm được những điều đó là mồ hôi, là công sức, là sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ của Đăng Minh.

Cha, mẹ hãy luôn lắng nghe những thay đổi nhỏ của con để có hướng khắc phục sớm nhất

Can thiệp sớm Đăng Minh đã, đang và sẽ luôn rộng chào đón những em nhỏ, những gia đình mong muốn đi tìm một tương lai tươi sáng. Hãy luôn nhớ rằng, chỉ cần các bậc cha mẹ có niền tin, có quyết tâm, con em của bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn.

Chúc quý phụ huynh và các em nhỏ luôn hạnh phúc!


Gọi ngay cho Đăng Minh để được tư vấn MIỄN PHÍ!
Facebook GỌI ĐIỆN Chat Zalo